วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แคปชั่นทะเล แคปชั่นวันหยุด ไปทั้งทีต้องมีแคปชั่นเด็ด ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ

 

ภาพประกอบ แคปชั่นทะเล
ไม่ว่าจะฤดูไหน คนก็นิยมไปทะเล ทั้งพาครอบครัวไปเที่ยว ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักใจ เพราะท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ให้ความสุขทางใจกับเราได้มหาศาล ไปทั้งทีต้องมี "แคปชั่นทะเล"

แคปชั่นทะเลแซ่บๆ โพสต์ปังๆ ท้าคลื่นท้าแดด 

  • ยังชอบทะเลอยู่ไหม หรือว่าไปชอบเขาเสียแล้ว
  • ทะเลยังมีทราย เมื่อไหร่ใจนายจะมีเรา
  • ก็เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยเปลี่ยนใจ เหมือนคลื่นทะเลที่ไม่เคยหลับใหล
  • ไม่ได้คิดถึงเขาไง​ เลยมาทะเล
  • ฉันรักทะเล แต่ฉันก็รักเขาไม่น้อยกว่าทะเล
  • อยากเป็นทะเล อยากซัดหน้าเธอ
  • ชอบมาทะเล เพราะทะเลบอกให้เราซู่ๆ
  • ตัวอยู่กับทะเล แต่ใจอยู่กับเขา
  • อยู่กับทะเลมันไม่สบายใจ เท่าอยู่กับเขาหรอก
  • ไม่ต้องไปหรอกบางแสน มาควงแขนกับพี่ดีกว่า
  • ความรักก็เปรียบเหมือนทะเล ถ้าเธอพร้อมจะเปย์ ฉันก็พร้อมที่จะไป
  • ข้างหลังเป็นบาร์ ข้างหน้าเป็นทะเล ถ้าใจเธอไม่โลเลก็เดินมาหาเรา
  • เจ็บช้ำเท่าไหร่ ปวดร้าวเพียงใด ให้ลมทะเลช่วยปลอบ
  • ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเล แม้คลื่นลมจะเกเร แต่ทะเลไม่เคยพรากไปจากทราย
  • ถึงคลื่นลมจะโซเซ แต่ทะเลไม่เคยเทใคร
  • โลกใต้น้ำมันช่างกว้าง หากมีคนมาดำน้ำด้วยกันข้างๆ ก็คงดี
  • น้ำทะเลอะเค็ม แต่ถ้าชีวิตนี้มีเธอมาเติมเต็ม น้ำทะเลที่เค็มๆ อาจจะหวานกว่าน้ำเชื่อมก็ได้นะ
  • จะเป็นทะเลหรือเป็นเขายังไงก็ไม่ใช่เราอยู่ดีป่ะ
  • คนไปทะเลเค้าว่าถ้าไม่หนีร้อนก็ต้องหนีรัก
  • ลืมตาดำน้ำมองไม่ชัด แต่เธอคือโฟกัสที่ชัดเจน
  • ทะเลเรียกว่า SEA ช่วงเวลาดีดีเรียกว่าเธอ
  • พัทยาอะเคยไป แต่จะให้พัดเธอออกไปจากใจคงทำไม่ลง
  • รักเขา รักทะเล…ไม่ลองรักคนเกเรอย่างเราบ้างหรอ
  • ท้องทะเลยังเป็นสีฟ้า แต่ถ้าเธอเข้ามาจะเป็นสีชมพู
  • ทะเลยังมีทราย เมื่อไหร่ใจนายจะมีเรา
  • ถ้าเธอชอบเขาก็ไปเถอะ ส่วนเราจะไปทะเล..เราอยากเล่นน้ำ
  • ตราบใดที่ทะเลยังมีคลื่น อย่าคาดหวังความราบรื่นบนเส้นทางแห่งชีวิต
  • ให้มันปลิวไปกับลม ให้มันจมไปกับทะเล
  • เห็นทะเลหัวใจละเมอ เห็นหน้าเธอหัวใจละลาย
  • จะชอบทะเลหรือชอบเขา ถ้าไม่ชอบความเหงามาชอบเราก็ได้นะเออ
  • ทะเลกับหาดทรายยังคู่กัน แต่ยังไม่มีใครมาคู่เรา
  • ทะเลยังมีคลื่น ชีวิตคงชื่นมื่นถ้ามีเธอ
  • เมื่อเวลาที่เราเหงา ทะเลภูเขาจะโอบกอดเราไว้
  • อุตส่าห์เดินทางไกลมาทะเล แต่หัวใจยังโลเลไปชอบเขา
  • ความรักเราก็เหมือนน้ำทะเล ให้ไปเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด
  • เหนื่อยก็พัก ถ้าเขาไม่รักก็ลองไปทะเล
  • เมื่อหัวใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย
  • เขาคิดกับเราแค่ทะเลอ่าวไทย ส่วนเราเสือกคิดไปไกลถึงแปซิฟิก
  • เสียงคลื่นไม่ใช่เสียงรัก ใครชอบก็ทักบอกรักกันได้
  • ในทะเลมีปลา ในสายตามีแต่เธอ
  • ช้ำรักหนีมาพักที่ทะเล โดนเทจนอยากไปซบฝรั่ง
  • ข้อความแคปชั่นทะเลพี่ไม่มี โพสต์รูปโชว์ความเซ็กซี่ของดีๆ ที่เรามีแทนแล้วกัน
  • หัวใจนะไม่ใช่หัวหิน ที่จะมาเช็กอินแล้วจากไป
  • ถ้าวันหยุดมีเวลา ขอชวนเธอมาเที่ยวทะเล
  • ทะเลวันนี้มันดู “เหงา” เพราะใครๆ ก็เอา”ความเศร้า” ไปลอยทะเล
  • ไม่มีอะไรเท่ากันหรอก ขนาดชายทะเลแม่งยังเอียงเลย
  • ไปทะเลต้องใส่บิกินี แต่ถ้าอยากได้รักดี ๆ ต้องใส่ใจ
  • ไปทะเลเจอหาดทราย ใจละลายเจอหน้าเธอ
  • มาทะเลแล้วได้ยินเสียงคลื่น แต่เราสดชื่นตอนได้ยินเสียงเธอ
  • เที่ยวทะเลเหมาะกับหน้าร้อน แต่ถ้าเธออ้อนเหมาะกับน่ารัก

แคปชั่นทะเล แคปชั่นภาษาอังกฤษ โพสต์ปังๆ ท้าคลื่นท้าแดด

  • I love you to the shoreline and back. 
  • Girls just wanna have sun. 
  • If you're not barefoot, then you're overdressed.
  • Seas the day.
  • Don’t worry, beach happy.
  • High tides and good vibes.
  • Beach hair, don't care.
  • Getting my daily dose of Vitamin Sea.
  • A good beach day keeps the doctor away.
  • Life's a beach.
  • Happiness comes in waves.
  • The ocean breeze puts my mind at ease.
  • Eat. Sleep. Beach. Repeat.
  • Less worries, more sunshine.
  • Where there's a will, there's a wave.
  • Sunshine is the best medicine.
  • I can sea clearly now.
  • Vacation mode: activated.
  • Keep palm and carry on.
  • The tans fade, but the memories last a lifetime.
  • Long time, no sea.
  • We mermaid for each other.
  • Salt water heals all wounds.
  • I've got sunshine on my mind.
  • Keep calm and beach on.
  • You're the piña to my colada.
  • Life is better in flip flops.
  • The beach is calling and I must go.
  • Ocean lover.
  • You're the only fish in the sea for me.
  • B.E.A.C.H.: Best Escape Anyone Can Have.
  • If in doubt paddle out.
  • I'm an aquaholic.
  • Namast'ay at the beach.
  • Beach bum.
  • Shell-abrate good times.
  • Resting beach face.
  • Happy as a clam.
  • Sun of a beach.
  • Beach, please!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น