วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

100 แคปชั่นคนโสด โพสได้ทั้งแคปชั่นภษาไทยและ แคปชั่นภาษาอังกฤษ



ถ้าเราโสดเราก็อยากตะโกนให้โลกรู้ อยากจะโพส อยากจะบอกเผื่อคนโสดด้วยกันผ่านมาได้เห็นแล้วจะได้ไม่โสดซักที ไม่ยากเลย แค่เราเก็บแคปชั่นคนโสดไว้ ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา มีกว่า 100 แคปชั่นเด็ดให้เลือกใช้ได้ตรงสถานะการณ์ ทั้งแคปชั่นภาษาไทย และ แคปชั่นภาษาอังกฤษ ไปดูกันค่ะ

100 แคปชั่นคนโสด โปรดจีบด่วน!!! ให้เรียนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

  1. ไม่อยากเป็น Number One อยากเป็นแค่ Only One ของเธอก็พอ : I don't want to be Number One, I want to be your only one.
  2. ไม่ใช่ผู้หญิงสวย ที่อยู่ใกล้แล้วสบายตา แต่เป็นผู้หญิงที่ฮา อยู่ใกล้แล้วสบายใจ : not a pretty woman near and comfortable but a woman who is funny I'm close and comfortable
  3. ช่วงนี้อ่อนไหว มองหน้าใครก็ใช่ไปหมดเลย : I'm sensitive these days Looking at anyone's face, it's all right.
  4. รอเธอมาจีบ อยากถูกถีบตกคาน : Waiting for you to flirt, wanting to be kicked off the beam
  5. มุกเสี่ยวเราไม่มี แต่ใจดีๆ อะมีแน่นอน : We don't have pearls, but we have a good heart.
  6. น่ารัก แสนดี ไม่มีแฟน รับควงแขนเฉพาะกิจ : Very cute, doesn't have a boyfriend, takes a special arm wielding
  7. น่ารักอะไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องเอาใจใส่ ไม่แพ้ใครแน่นอน : not so cute but caring definitely not defeated
  8. เห็นหน้าเธอแล้วใจสั่น กีวี่ปั่นอร่อยจัง : I saw her face and my heart trembled. Kiwi smoothie is delicious.
  9. แดดแรงมันแยงตา เธอส่งยิ้มมามันแทงใจ : The sun shines brightly on the eyes She gave him a smile that pierced his heart.
  10. เป็นคนขี้อ้อน ที่ไม่รู้จะอ้อนใคร : be greedy who do not know who to beg
  11. แก้วเหล้าอะปล่อยบ้าง มือเรายังว่าง อยากจับไหม : A glass of liquor is released. Our hands are free, do you want to hold them?
  12. ไม่มีหรอก คนที่อยู่ข้างเคียง มีแต่เหนียง ที่อยู่ข้างคอ : No, there's no one around, just the wattle on the side of his neck.
  13. เมาคลีล่าสัตว์ แต่เราโสดนะล่าสุด : mowgli hunting But we're single last time
  14. ลำโพงฟังยังไงก็ดัง ลำพังฟังกี่ครั้งก็เหงา! : The speaker still sounds loud Alone, no matter how many times I listen to it, I'm lonely!
  15. อย่าถามว่ามีแฟนยัง ถามว่ามีคนชอบเรารึยังดีกว่า : Don't ask if you have a boyfriend yet Ask if someone likes me or not.
  16. ขาดอากาศคือตาย ขาดคนข้างกายคือโสด : lack of air is death Lack of a person beside you is single
  17. โทรศัพท์พังต้องส่งเข้าศูนย์ เก้าหนึ่งหกหก... : The phone broke and had to be sent to the service center. nine one six six
  18. เราไม่ชอบคนตรงหน้าตา แต่เราชอบคนตรงหน้าเรา : We don't like people in front of us. But we like the person in front of us.
  19. เป็นคนที่ไม่ชอบเพ้อ เพราะชอบเธอไปแล้ววว : a person who does not like delirium because I like her already
  20. อยากชวนเธอไปเดินถนนคนเดิน เพราะเราไม่อยากเดินถนนคนเดียว : I want to invite you to take a walk on the walking street because we don't want to walk the road alone
  21. คิดเลขได้เกรดหนึ่ง แต่คิดถึงอ่ะเราได้เกรดสี่ : number one grade But miss you, we got the fourth grade.
  22. แดดส่องให้เอามือบัง ถ้าอยากเป็นคนสำคัญให้ยื่นมือมา : The sun shines on the hand If you want to be important, reach out.
  23. เช็คอินอยู่ที่ไหน แต่โลเคชั่นหัวใจอยู่ที่เธอ : Where is check-in? but the location of the heart is with you
  24. อ่อยให้คุ้ม เพราะคนคุมไม่มี
  25. นู่นทะเล นี่ก็เขา แล้วคำว่าเราอ่ะอยู่ไหน
  26. โสดมานาน ให้ขึ้นคานคงไม่ไหว รับสมัครคนมีใจ ช่วยพาไอลงจากคาน
  27. ถ้าจีบติด รับสิทธิ์แฟนไปเลยค่ะ
  28. โสดสนิท กำลังคิดอยากมีใคร
  29. เบื่อชีวิตอิสระ อยากหาจังหวะมีเจ้าของ
  30. ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale
  31. โสดเป็นพักๆ แต่น่ารักอ่ะเป็นประจำ
  32. ดูหน้าอาจจะไม่มีอะไร แต่ถ้าดูใจอาจจะมีแฟน
  33. รถไฟมันมีหลายราง แต่ถ้ามีเธอข้างๆ เราไม่มีทางหลายใจ
  34. แพ้เป็นพระ ชอบนะคะเป็นแฟนกันมั้ย
  35. มองหน้าแล้วทำเฉย ระวังเป็นลูกเขยแม่เรานะ
  36. อากาศร้อนต้องเปิดแอร์ อยากมีคนเทคแคร์ต้องเปิดใจ
  37. กรุงเทพฯ มีฝุ่น แล้วเมื่อไหร่ใจคุณจะมีเรา
  38. โสดไม่จริงห้ามทัก เพราะเรารักคนง่าย
  39. เบื่อชีวิตอิสระ อยากหาจังหวะมีเจ้าของ
  40. บอกว่าโสดก็ไม่เชื่อ ที่นอนเหลือ มาดูได้
  41. เบื่อหมอนอยากนอนตัก เบื่อสถานะคนรู้จัก อยากเป็นคนรู้ใจ
  42. ไอจีไม่คุมโทน แต่อยากได้คนมาคุมใจ
  43. อ่อยไม่เป็น เน้นความจริงใจ
  44. รถล้มยังเป็นแผล ถ้าเธอไม่แคร์ต้องเจ็บอีกนานเท่าไหร่
  45. ก้าวแรกโดนใจ ก้าวต่อไปโดนทิ้ง
  46. ไม่เป็นทะเล ไม่เป็นเขา เป็นแค่คนเหงา ที่อยู่ระหว่างเขากับทะเล
  47. หาวเอาไว้ใช้กับง่วง หวงเอาไว้ใช้กับเธอ
  48. ถึงเราจะไม่ได้ผอม แต่เวลาหอมแล้วหายเหนื่อย
  49. ถ้ายังรู้จักเราไม่ดีพอ ศึกษาต่อในแชทได้นะคะ
  50. ยอมรับว่าเป็นคนคิดมาก แต่ก็ไม่มากเท่าคิดถึงคุณ
  51. อยากโทรถามเคอรี่ ความรักที่ส่งให้เธอนี่ กี่วันถึง
  52. มัดใจใครไม่ได้หรอก เป็นคนไม่ใช่เชือก
  53. ความรัก คือ การให้ ให้เธอได้กลับเขาแล้วจงโชคดี
  54. แบตหมดให้เดินไปหาปลั๊ก แต่ถ้าขาดความรักให้เดินมาหาเรา
  55. แฟนไม่มี ยินดีต้อนรับ โสดนะครับ รับไปลองไหม
  56. อากาศก็ร้อน คนให้อ้อนก็ไม่มี
  57. ไม่ได้เป็นแฟนแมนยู แต่อยากได้ยูเป็นแฟน
  58. อยากมีแฟนดีๆ อย่ามองแค่หน้าตา แต่ให้มองมาที่หน้าเรา
  59. หัวใจพี่อยู่ไหน อยู่ข้างซ้ายหรือข้างหนูคะ
  60. ถึงหน้าพี่จะไม่อ่อนวัย​ แต่หัวใจพี่อ่อนโยนนะ
  61. เรื่องกินไม่เคย แพ้ใคร แต่เรื่องหัวใจทำไม แพ้คุณ
  62. ร่างกายอ่อนแอ งอแงกับใครได้บ้าง
  63. คนร้ายมักหน้าโหด แต่คนโสดมักน่ารัก
  64. ถามเค้าว่าชอบเราแค่ไหน เค้าตอบทันใจว่า แค่พี่น้อง
  65. คอลเกตเป็นยาสีฟัน คอลทุกวันเป็นแค่เพื่อนเธอ
  66. คุยกันทุกวันก็มีความสุขดีนะ แต่พอถามถึงสถานะ เอ้า..เป็นแค่พี่น้อง
  67. ใส่น้ำปลาเยอะ อ่ะ เป็นโรคไต ใส่ใจมากเกินไป อ่ะ เป็นพี่น้อง
  68. ถุงพลาสติกเป็นได้แค่ขยะ รักนะคะเป็นได้แค่พี่น้อง
  69. เป็นคนตรงๆ ตรงนี้ยังว่าง ข้างๆ ยังไม่มีใคร
  70. นอกจากจะไม่มีไข้ ก็ไม่มีใครด้วยค่ะ
  71. อย่าเรียกว่าขึ้นคาน ให้เรียกว่าผู้เชี่ยวชาญในการเลือกแฟน
  72. ทำตัวเหมือนหยิ่ง ที่จริงแค่โสดน่ะแหละ
  73. นี่ไม่ได้เรียกโสด แค่อยู่ในโหมดปลอดความรัก
  74. มองหน้าทำไม จะเอาอะไร ไอดีไลน์หรือเฟส
  75. เธอไม่รักมันเจ็บปวด จะหนีไปบวชก็จำบทสวดไม่ได้
  76. คุยแล้วได้คบ มีที่ไหน คุยแล้วไม่หาย มีขายมั้ยคะ!
  77. โรตียังใส่ไข่ แต่เราใส่ใจ ทำไมเป็นได้แค่เพื่อน
  78. ไปทำธุระเค้าเรียก ลากิจ แต่เดินออกจากชีวิตเค้าเรียก ลาก่อน
  79. เป็นคนเมามันก็ไม่ดี เป็นคนดีเธอก็ไม่เอา
  80. สงกรานต์ผ่านไป คนของใจก็ยังไม่มา
  81. โสดมาหลายปี อยากเจอความรักดีๆ บ้างจัง
  82. มือเรามันว่าง จะมีใครบ้างอยากจับ
  83. อยากเอาแฟนลงสตอรี่จัง แต่เสียดายไม่มีแฟน
  84. ก่อนจะอยากเป็นคนพิเศษของเขา เป็นคนปกติให้ได้ก่อน
  85. อย่าว่าแต่หาแฟนเลย ทุกวันนี้รีโมททีวียังหาไม่เจอ
  86. กาแฟเรียกคอฟฟี่ แฟนเราไม่มี อันนี้เรียกโสด
  87. เราคบกันแค่พี่น้อง แต่หัวใจมันเรียกร้องให้เป็นที่รัก
  88. ปากบอกเป็นคนสำคัญ แต่การกระทำ เป็นตัวสำรอง
  89. อยากให้ช่วยมาจีบมาจีบฉันที มาจีบมาจีบฉันสักที ชะเง้อรอนานแล้ว
  90. ก็ยังคงรอให้ใครสักคนเดินเข้ามา แต่ยังคงไม่มีใครสักคนที่เข้าตา
  91. โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง...
  92. อยากโดนใครเป็นเจ้าของเต็มที รักกันที คนโสดที่ใจดีดีมีหรือเปล่า
  93. อยากมีคนอยู่ข้างกาย สบตากัน ให้หัวใจมันเต้นแรง
  94. แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร คุยมาตั้งนานเป็นได้แค่พี่น้อง
  95. ใส่น้ำปลาเยอะ เสี่ยงเป็นไต แต่ถ้าใส่ใจเยอะไป เสี่ยงเป็นพี่น้อง
  96. คนคุยไม่ใช่คนคบ จุดจบก็แค่พี่น้อง
  97. อยากมีแฟนทำไมต้องขอพร มาขอเรานี่ มา
  98. เห็นผมหน้าโหด แต่ผมโสดนะครับ
  99. อยู่คนเดียวมันเหงา มาอยู่ห้องเราไหม
  100. จะรับขนม ซาลาเปา หรือรับเราดีคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น